DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

10 điểm đến nhân văn nhất năm 2016

Cứ hàng năm, trang du lịch nổi tiếng Ethical Traveler lại công bố 10 quốc gia mang ý nghĩa nhân văn nhằm nỗ lực thúc đẩy quyền con người, bảo vệ động vật, môi trường và hỗ trợ an sinh xã hội, nhất là nền công nghiệp du lịch bền vững dựa vào cộng đồng. Những điểm đến này an toàn hơn là những nơi có môi trường không lành mạnh hay nhân quyền yếu kém.

Cape Verde
 
 
Xuất hiện trên danh sách năm nay là điểm lướt sóng nổi tiếng Cape Verde, nằm cách 570 km ngoài khơi Senegal trên bờ biển phía tây của Châu Phi. Quốc đảo Cape Verde được mệnh danh là Caribbean của Châu Phi nhờ núi non trùng điệp, những bãi biển tuyệt đẹp và làn nước trong vắt. Cape Verde đã có những nỗ lực đáng kể trong việc chuyển sang năng lượng xanh và thúc đẩy bình đẳng giới.
 
Dominica
 
 
Quốc đảo Dominica nằm trong vùng biển Caribe, phía cực nam quần đảo Leeward, với những khu rừng nguyên sinh, những núi non, sông hồ, thác nước và hệ động thực vật vô cùng phong phú. Dominica được mệnh danh là quốc đảo xanh, điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, thích khám phá và ưa mạo hiểm. Ngoài ra đảo quốc này còn tiếp tục dẫn đầu các vùng đảo Caribe do việc chăm sóc sức khỏe, giáo dục, phát triển điện địa nhiệt, tôn trọng và bảo lãnh quyền của giới tính thứ 3.
 
Grenada
 
 
 
Grenada - đảo quốc phía đông nam biển Caribbean với diện tích chỉ 344km đã trở thành một trong những điểm du lịch được hàng triệu du khách chọn làm điểm đến mỗi năm bởi các công trình kiến trúc cổ kính, với nhiều cung điện, lâu đài, thành quách mang đậm dấu ấn Ảrập giữa châu Âu. Cùng với vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn, Granada được đánh giá là một trong những thành phố đáng đi du lịch nhất đất nước Tây Ban Nha. Grenada còn có nhiều hành động để bảo vệ và tái tạo các rạn san hô bằng cách tạo ra các vườn ươm san hô.
 
Liên bang Micronesia
 
 
Micronesia là một quốc đảo nằm ở Thái Bình Dương, một trong những điểm du lịch được nhiều du khách quốc tế yêu thích. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, những bãi biển trải dài với nắng dịu và mặt nước trong xanh. Một khung cảnh tuyệt vời cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm thú vị. Với những thác nước hùng vĩ. Đây là một trong những địa điểm dẫn đầu trong bảng xếp hạng do ủng hộ một chiến lược mạnh mẽ để chống lại biến đổi khí hậu và buôn bán người.
 
Mông Cổ
 
 
Mông Cổ là quốc gia nằm trong danh sách bảo tồn đồng cỏ lớn nhất ở châu Á với những thảo nguyên mênh mông, từng đàn cừu trắng muốt thơ mộng và những bầy ngựa sải vó tung hoành. Đây chính là nơi mà du khách có thể thưởng thức hơi thở của ánh nắng và thiên nhiên với thảo nguyên Khan Khentii bao la, dãy núi Altay hùng vĩ, công viên quốc gia Gorkh-Terelj trong lành, Hồ Huvsgul hòn ngọc xanh của Mông Cổ, sa mạc Gobi, và tu viện Karakorum.
 
Panama
 
 
Panama không chỉ nổi tiếng với kênh đào cùng tên, mà còn bởi nét đẹp văn hóa, lịch sử, tự nhiên vốn có của nó. Tại đây, du khách có thể ghé thăm quần đảo Bocos del Toro - thiên đường xanh của Panama, thị trấn Boquette – xứ sở của những đồn điền cà phê, nông trường cacao La Loma – nơi sản xuất ra loại chocolate ngon nhất Panama, quần đảo San Blas – nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa xưa cổ hay chợ cá thành phố Panama – địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon nhất. Panama xếp thứ hai trong 10 quốc gia bảo vệ môi trường. Panama và Mông Cổ có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong danh sách và Panama cũng có tuổi thọ bình quân cao nhất.
 
Samoa
 
 
 
Samoa là điểm đến mới lạ cho dân yêu du lịch. Với khung cảnh ấn tượng cùng địa hình núi lửa không hoạt động, dãy núi gồ ghề cao chót vót trải thảm cùng với rừng nhiệt đới và những bãi biển cọ của hòn đảo này đã làm say mê biết bao khách du lịch. Samoa còn tiếp tục thúc đẩy hành động về biến đổi khí hậu, xây dựng thêm các nhà máy năng lượng mặt trời mới trong năm 2015 để đạt được kế hoạch của mình là 100% năng lượng bền vững vào năm 2017.
 
Tonga
 
 
Với những vùng biển đầy cá voi cá heo, khung cảnh thơ mộng bên hoa đồng nội nở rộ, Tonga mang tới cho du khách một hình ảnh như ở chốn Bồng lai tiên cảnh. Đất nước thuộc phía nam Thái Bình Dương là một trong 10 điểm đến tốt nhất đầu năm nay khi đưa ra các biện pháp bảo vệ môi trường.
 
Tuvalu
 
 
Tuvalu còn được biết với tên Quần đảo Ellice, là một đảo quốc thuộc vùng phía Nam Thái Bình Dương, nằm giữa Hawaii và Úc. Đất nước này nổi tiếng với đảo đá ngầm và san hô, và vùng rừng rậm. Lần đầu tiên quốc đảo Nam Thái Bình Dương được nằm trong danh sách điểm du lịch nhân văn do chia sẻ và nhân rộng phương pháp tiếp cận sáng tạo để biến đổi khí hậu, thông qua biện pháp bảo vệ gia đình và bạo lực gia đình dưới mọi hình thức.
 
Uruguay
 
 
Đất nước Nam Mỹ Uruguay là quốc gia hàng đầu về năng lượng xanh. Quốc gia này đã cung cấp 90% sản lượng điện từ các nguồn năng lượng tái tạo trong năm nay, và đang tiến tới cấp điện cho tất cả các phương tiện giao thông công cộng cũng như tạo ra sân bay hoàn toàn bền vững đầu tiên trên thế giới. Thế mạnh du lịch của Uruguay là vùng nông thôn hiền hòa, những ngôi làng từ thời thuộc địa, những bãi tắm quyến rũ luôn ken dày du khách trong mùa hè.



1 nhận xét: