DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE

Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phượt quên đường về trên vùng đất nắng gió Ninh Thuận



'Nắng như Rang, gió như Phan' là câu nói cửa miệng của nhiều người mỗi khi nhắc đến thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận). Nhưng ai đã đến Phan Rang 1 lần chắc chắn đều mê mệt cảnh sắc nơi đây và chẳng muốn quay về.
Với Ninh Thuận, bạn cần dành ít nhất 1 ngày để thăm thú nơi đây và tiện lợi nhất là du lịch bụi bằng xe máy để trải nghiệm hết những vẻ đẹp của từng cung đường.
Gợi ý du lịch bụi ở miền đất nắng Ninh Thuận
Tháp Chăm đẹp cổ kính, hiên ngang giữa trời xanh.
Để thuê xe máy ở Ninh Thuận, bạn cần dừng chân ở thành phố Phan Rang. Giá thuê xe máy ở đây dao động từ 100-150k. Khi thuê được xe, bạn nên quay lại huyện Ninh Hải 7km để tham quan tháp Chăm (hay còn gọi là tháp Chàm).
Kiến trúc đền tháp Chăm này là một công trình tuyệt đẹp. Nếu bạn đến vào dịp ngày Rằm sẽ gặp những người dân làm lễ ở tháp. Vé vào cổng tháp là 15k/người.
Gợi ý du lịch bụi ở miền đất nắng Ninh Thuận
Những trái nho nổi tiếng ở miền đất nắng.
Đến Ninh Thuận không thể bỏ qua chụp ảnh và tham quan vườn nho. Nơi đây có nhà vườn nổi tiếng của bác Ba Mọi cho khách đến tham quan và chụp ảnh. Nhà vườn này cách tháp Chăm khoảng 2km.
Đầu năm chính là thời gian lý tưởng bạn đến thăm vườn nho. Vì thời điểm này, nho đã chín mọng vào vụ thu hoạch, nho đã trĩu xuống tận đầu và bạn phải thật sự nhẹ nhàng khi vào vườn tham quan. Sau khi thưởng thức những trái nho tại vườn, chắc khỏi cần nhắc bạn cũng nhớ mua 1 túi ngon, sạch về làm quà.
Gợi ý du lịch bụi ở miền đất nắng Ninh Thuận
Hang Rái nổi tiếng với thác nước chảy trên biển duy nhất ở Việt Nam (Nguồn:Internet)
Sau khi rời vườn nho, có cả 1 ‘thư viện’ những bãi biển, vịnh đẹp ở Ninh Thuận cho bạn lựa chọn: biển Ninh Chữ - 1 trong 9 bãi biển đẹp nhất nước, biển Bình Tiên, bãi biển dưới chân hải đăng Mũi Dinh, vịnh vĩnh Hy, hang Rái…
Vịnh Vĩnh Hy và hang Rái là 2 địa điểm không thể bỏ qua khi đến với thành phố này. Cách thành phố Phan Rang khoảng 40km, bạn sẽ tìm đến được 2 thiên đường có thật này. Vịnh Vĩnh Hy giống như nhiều địa điểm hot khác mà dân du lịch bụi 'say mê' - đó là vẻ đẹp hoang sơ, bình yên.
Địa danh hang Rái là nơi cánh săn ảnh không thể bỏ lỡ. Ở đây có thác nước chảy trên biển duy nhất ở Việt Nam. Hang Rái như bức tranh tiên cảnh khiến nhiều người khó tin chúng ta đang ở Việt Nam
Gợi ý du lịch bụi ở miền đất nắng Ninh Thuận
Cung đường Phan Rang - Vĩnh Hy. (Ảnh: La Thu Photogrphy).
Trên đường đến vịnh Vĩnh Hy, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đồi cát, bãi biển đẹp, đặc biệt đây cũng là cung đường hút hồn dân du lịch bụi. Con đường đèo này đẹp như 1 bức tranh sơn thủy, vô cùng quyến rũ lòng người. Nó được ví như ‘dải lụa’ ôm sát biển, một bên là màu nước xanh trong, một bên là những đồng cỏ non với đàn cừu nhởn nhơ gặm cỏ, xa xa là những cánh đồng muối trắng.
Gợi ý du lịch bụi ở miền đất nắng Ninh Thuận
Đồi cát vàng đẹp mê hồn ở Ninh Thuận.
Điểm nhấn du lịch ở Ninh Thuận là những đồi cát. Bạn đừng quên thử cảm giác trượt dài trên những đồi cát nối tiếng như đồi cát Nam Cương. Con đường vào đồi cát Nam Cương sẽ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng từ giàn nho xanh đỏ 1 vùng đến những cánh đồng muối trắng xóa. Bốn hướng của Nam Cương được bao bọc bởi núi, biển, làng mạc và cánh đồng lúa, vườn cây tạo nên 1 không gian đẹp như tranh vẽ.
Trở về sau cuộc hành trình, chắc hẳn ban sẽ như bị bỏ thuốc mê với những đồi cát, vườn nho, đàn cừu, khó quên con đường đèo đẹp mê hồn.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

2 nhận xét: