Thị trấn Woodstock, Vermont
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-1
 
Thị trấn Augustine, Florida
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-2
 
Nơi đây là địa danh nằm trong những khu vực đầu tiên có kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha, và có rất nhiều tòa nhà lịch sử đã được xây dựng cách đây hàng nhiều thế kỷ. Thị trấn Augustine cũng đóng một vai trò then chốt trong phong trào nhân quyền tại Mỹ những năm 1960.
Thị trấn Annapolis, Maryland
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-3
 
Thị trấn duyên dáng này xuất hiện với những khu đường phố và cấu trúc ngôi nhà lát gạch được xây dựng cách đây nhiều thập kỷ, từ những năm 1600. Nằm trên vịnh Chesapeake, Annapolis đã trở thành một địa danh quan trọng trong các cuộc nội chiến, sau đó nổi tiếng là một thành phố đánh cá. Tuy nhiên, đến nay nó đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho rất nhiều khách du lịch. 
Thị trấn Big Sur, California
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-4
 
Thị trấn Big Sur nằm trên đỉnh vách đá lộng gió, ôm chọn dãy núi  Santa Lucia. Big Sur hiện lên trong lòng du khách một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh bình và trầm tư khó tả.
Thị trấn Camden, Maine.
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-5
 
Thị trấn Camden nằm ven biển New England, hiện  lên như một bức tranh hoàn hảo. Chính nơi đây cũng là bối cảnh cho một bộ phim truyền hình từ năm 1957, miêu tả về một thị trấn mang vẻ đẹp bình dị. Thị trấn Camden  từ lâu đã được biết đến với tên gọi “Nơi núi gặp biển”, và là điểm đến hấp dẫn cho các nhà lữ hành.
Thị trấn Lake Placid, NY
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-6
 
Trên bức ảnh là hình ảnh ngôi làng nhỏ ở Adirondacks  thuộc thị trấn Lake Placid. Đến nay, toàn thị trấn Lake Placid chỉ còn khoảng 2.500 người sinh sống, và nó được xem là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng đối với những phượt thủ và du khách trượt tuyết. 
Thị trấn Friday Harbor, Washington
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-7
 
Thị trấn Friday Harbor từng là nơi cung cấp nhiều lương thực thiết yếu cho toàn nước Mỹ, nhưng đến nay, thị trấn này tập trung nhiều vào lĩnh vực du lịch nhiều hơn. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá chèo thuyền Kayak, ngắm cá voi, và các hoạt động bơi lội khác trên biển.
Thị trấn Bozeman, Montana
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-8
 
Được biết đến là “Thung lũng của những loài hoa”, Bozeman xứng đáng là một danh lam thắng cảnh tuyệt vời nhất nước Mỹ. Thị trấn này được bao quanh bởi các dãy núi cao, khung cảnh hiện lên hữu tình hùng vĩ. Nếu bạn muốn trải nghiệm vùng đất hữu tình sông núi, chắc chắn không thể bỏ qua địa danh tuyệt mỹ này. 
Thành phố Sitka, Alaska
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-9
 
Sitka được xem là thành phố đẹp nhất Alaska, với những rạn cây vân sam mọc lan xuống biển. Thị trấn ven biển này có diện tích nhỏ gọn, hiện lên dáng vẻ của một vùng đất miền Tây nước Mỹ hoang dã. Bên cạnh bờ sông xanh, hiện lên trong mắt du khách là những ngôi nhà nhỏ xinh thanh bình và yên ả.
Thị trấn Paia, Hawaii
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-10
 
Nếu bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình, thì không nên bỏ qua vùng Paia này. Thị trấn Paia là địa danh nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp dài, mê hồn du khách. Và nếu di chuyển đến nơi đây, bạn chắc chắn phải ghé thăm  Công viên bãi biển Ho'okipa – đây được xem là nơi trải nghiệm hoàn hảo nhất trong mỗi kỳ nghỉ không chỉ của người dân địa phương mà của rất nhiều du khách nước ngoài. 
Thị trấn Breckenridge, Colorado
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-11
 
Nếu bạn đang có ý định cho kỳ trượt tuyết mùa đông năm nay, chắc hẳn không thể không nghĩ đến thị trấn Breckenridge. Nơi đây được biết là vùng trượt tuyết lâu đời nhất của nước Mỹ, và chúng luôn luôn nhận được nhiều sự được bảo vệ, gìn giữ của nước Mỹ.
Thị trấn Taos, New Mexico

Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-12
 
Taos là một thị trấn sa mạc lâu đời và hấp dẫn nhất nước Mỹ. Nơi đây ẩn chứa nhiều ý nghĩa lịch sử và vẻ đẹp hoàn hảo, chính bởi vậy thị trấn sa mạc này đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. 
Thành phố Traverse, Michigan

Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-13
 
Traverse là một thành phố mang vẻ đẹp hữu tình khi chúng nằm bên cạnh bờ hồ yên ả. Nơi đây có nhiều hình ảnh thu nhỏ của “Pure Michigan" (phương châm du lịch của nước Mỹ), với nhiều ý nghĩa tinh tế. 
Thị trấn Newport, Rhode Island
Dao quanh nhung thi tran hoang so dep nhat nuoc My-hinh-anh-14
 
Thị trấn Newport hiện lên trong mắt du khách với hình ảnh những chiếc thuyền buồn nằm rải rác trên bến cảng. Đặt chân đến khu thị trấn Newport, du khách sẽ được thả hồn vào cuộc sống bình yên, thanh bình cùng người dân vùng biển nơi đây. 
Theo Depplus